SELECT MENU

Sửa Máy Rửa Bát Tại Gia Lâm 24/7 Giá Rẻ – Thợ Giỏi Gọi 15p Có Mặt

Cơ sở sửa máy rửa bát tại Gia Lâm của SỬA MÁY RỬA BÁT QUANG TIẾN là một trong những đơn vị sửa chữa tủ lạnh uy tín, chất lượng tốt nhất trên địa bàn Huyện Gia Lâm hiện nay. Đến với dịch vụ sửa máy rửa bát tại nhà của chúng tôi quý khách hàng sẽ được kiểm tra đúng lỗi, bắt đúng bệnh, sửa dứt điểm mọi hư hỏng với linh kiện chính hãng 100% mà chi phí cực kỳ hợp lý.

Sửa Máy Rửa Bát Tại Gia Lâm – Sửa Máy Rửa Bát Hà Nội

 — Địa chỉ: 14 Ngách 3 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

 — Liên hệ: 0974 166 468

 — Số máy bàn: 024 6688 4939

sửa máy rửa bát Bosch

Khi nào bạn cần gọi dịch vụ sửa máy rửa bát tại Gia Lâm?

 — Sửa máy rửa bát mất nóng

— Sửa máy rửa bát liệt tay điều khiển

 — Sửa máy rửa bát hỏng bo nguồn

 — Sửa máy rửa bát rò điện, rò nước, chập cháy

 — Sửa máy rửa bát rửa không sạch, kêu to, có mùi hôi

 — Sửa máy rửa bát chạy loạt chương trình

 — Sửa máy rửa bát báo lỗi : E1, E2, E3, E4, E5, ….

 — Nguyên nhân là do phần nguồn gặp sự cố bên trong bo mạch

  — Sửa máy rửa bát báo lỗi : E1, E2, E06,….H01, H04, H17,…

 — Sửa máy rửa bát báo lỗi : U10, U12,  U15,……H01, H02, H03, H12, H27,…

 — Sửa máy rửa bát báo lỗi : F01, F02, F03,…..C10, C11, C15, C15,…

 — Cam kết nhận sửa tất cả các hãng máy như: Bosch, Miele, Panasonic, Hafele, Candy, Teka, Electrolux, Galanz, Kuchen, Hafale…

Nếu máy rửa bát nhà bạn đang gặp phải một trong những dấu hiệu trên, chỉ cần bạn nhấc máy liên hệ qua số điện thoại 0974 166 468, chúng tôi sẽ ngay lập tức có mặt qua để kiểm tra và khắc phục lỗi trên tủ lạnh tại nhà nhanh chóng

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sửa tủ lạnh và được huấn luyện đầy đủ về các kỹ năng và kiến thức liên quan đến máy. Có thể xử lý mọi sự cố của tủ lạnh một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Nếu bạn không tin, có thể quan sát lúc kỹ thuật viên chúng tôi làm việc, điều đó là minh chứng cụ thể và chính xác nhất!

sửa máy rửa báty

Giới thiệu về quy trình sửa chữa máy rửa bát tại nhà ở Gia Lâm

Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0974 166 468 hoặc số máy bàn: 024 6688 4939 để yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại nhà.

Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn. Xác minh thông tin cá nhân, địa chỉ, thời gian và lỗi của máy một cách chính xác và nhanh chóng. Sau đó, lên lịch hẹn sửa chữa với khách hàng.

Bước 3: Thợ kỹ thuật sẽ tới tận nhà chỉ sau 15 phút, tiến hành kiểm tra toàn bộ thiết bị. Xác định lỗi và mức độ hư hỏng của máy. Sau đó, báo với khách hàng nguyên nhân gây ra hư hỏng, phương án sửa chữa thay thế linh kiện và giá cả sửa chữa theo từng hạng mục sửa chữa, thay thế.

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện ngay tai nhà. (Trong trường hợp, nếu khách hàng không đồng ý sẽ không mất phí kiểm tra hư hỏng và thợ sẽ lắp lại máy hoàn chỉnh).

Bước 5. Thợ sẽ kiểm tra lại chức năng và hoạt động của máy sau khi sửa chữa rổi bàn giao cho khách hàng. Để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng máy ngay sau đó trong điều kiện an toàn và bền vững về sau.

Bước 6: Khách hàng thanh toán tiền dịch vụ cho nhân viên kỹ thuật, nhận biên lai và phiếu bảo hành. Nhân viên giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng kiến thức chuyên môn chính xác nhất. Khi khách hàng hoàn toàn không còn vấn đề đắn đo gì nữa, lúc ấy nhân viên mới rời đi.

Lưu ý: Với các trường hợp máy bị hỏng bo mạch điện tử cần phải mang về trung tâm sửa chữa nên thợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ viết cho quý khách hàng phiếu giao nhận và thời gian trả thiết bị cho quý khách hàng.

sửa máy rửa bát Bosch tại nhà

6 Lý do bạn nên gọi thợ sửa máy rửa bát tại Gia Lâm của SỬA MÁY RỬA BÁT QUANG TIẾN

 1. Thợ kỹ thuật tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và được đào tạo bài bản xử lý được tất cả các bạn bệnh trên máy.

 2. Kiểm tra tình trạng máy miễn phí nếu quý khách không sửa

 3. Thông báo cho quý khách hàng hư hỏng và lên phương án xử lý, thông báo bảng giá dịch vụ trước khi sửa

 4. Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất

 5. Linh kiện thay thế chính hãng

 6. Bảo hành 6 đến 12 tháng sau sửa chữa

Để kết nối với dịch vụ sửa máy rửa bát tại Gia Lâm, quý khách hàng gọi tới hotline: 0974 166 468 hoặc số máy bàn: 024 6688 4939 nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sửa chữa tại nhà miễn phí 24/7

Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách.

Bài viết liên quan

0974166468